หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Trải Nghiệm chơi Vice công ty ít ai biết rõ – Phần 3

Hành trình của Tommy vẫn còn rất dài và đương nhiên những trách nhiệm đầy thử thách vẫn đang chờ đón anh ấy. những bổn phận bạn vừa thông qua chắc chắn sẽ không là gì so với những nguy khốn đang đợi phần bên trước.

Nếu mà ở những phần trước game thủ chỉ cần ra tay nhanh gọn và tẩu thoát càng chóng vánh càng tốt đã thắng lợi thì đến với các chặng đường tiếp theo, bạn sẽ cần dùng lanh lợi không ít mới tinh chỉnh và điều khiển được Tommy. Càng xả thân sâu vào hành tinh thị trường đen nước Mỹ hẳn là trò chơi lại càng gamer lại càng hồi hộp và phấn khích.

Bấy nhiêu gian khó trước đó nếu chưa khiến cho game thủ chùn bước thì bạn hãy chuẩn bị bắt tay vào nhận ngay các mệnh lệnh tiếp theo sau của Vice C.ty thôi.

Trách nhiệm 17

Trước khi triển khai trách nhiệm bạn cần phải rất cẩn trọng khi chọn xe ô tô nhé. cực tốt là bạn cần phải "mần thân" cùng xe thật thuần thục rồi new dịch chuyển đến điểm đơn hàng đáng sợ túy màu hồng bên trên map nhé.

Sau đây các bạn sẽ buộc phải chiếm ma túy từ tay của hơn chục tên cướp, bạn cần phải khử nhiều loại chúng và lên xe chạy trước khi bạn thân của chúng tới nơi. người chơi cũng buộc phải để ý công an nữa đó.
Trong vòng Vice C.ty bạn không bao giờ được lơ là những tên cảnh sát
Trong vòng Vice C.ty bạn không bao giờ được lơ là những tên cảnh sát
Trách nhiệm 18+

Lần này các bạn sẽ hỗ trợ một người con gái tên Auntie. Cô ta buộc phải ba sản phẩm ở ba vị trí khác biệt trong vòng thành phố. người chơi sẽ không gặp mặt khó để mang được chúng nhưng sau mỗi lần lấy một sản phẩm thì mức độ truy nã của bạn sẽ tăng đáng chú ý và nguy nan từ phía công an city rồi sẽ theo này mà tăng đau đầu.

Đến điểm đến hàng đầu bạn cần phải tra cứu mặt hàng thật nhanh chóng và tẩu thoát, lúc này bạn có 2 sao. sau khi lấy hai mặt hàng còn lại các bạn sẽ lên 4 sao cùng công an lập tức vây kín hầu như những ngả đường trở về chỗ ở của thân chủ. hình thức thoát thân duy nhất là gamer bỏ lại phương tiện cùng chạy bộ dọc những đường phố khiêm tốn.

Mệnh lệnh 19

Sau phi vụ thứ nhất các bạn sẽ gắn bó cùng người phụ nữ tên Auntie thêm 1 vài bổn phận nữa. chủ yếu là bạn sẽ đi thanh toán những băng đảng đối kẻ thù và đánh bom. cùng các cần thiết cần dùng súng thì bạn chỉ việc ngắm chuẩn chỉnh mục đích cùng nã đạn là thành công.
Các phi vụ đánh bom giỏi xả súng đều khá dễ để bạn cũng có thể xong
Các phi vụ đánh bom giỏi xả súng đều khá dễ để bạn cũng có thể xong
Dẫu thế đối với bổn phận đánh bom cùng băng Cuban thì sự gay cấn rồi sẽ gia tăng hơn không ít. nơi chiến đấu lần này là một nhà máy sản xuất đáng sợ túy. game thủ cần phải mất cắp một cái ô tô để đến địa hình đại chiến. Ba quả bom cần phải đặt vào đúng ba vị trí chỉ định trong mái nhà. Mấu chốt là bạn cần phải thoát thân thật chóng vánh ra khỏi căn hộ trước khi nó nổ tung.

Chỉ trong trò chơi, các bạn sẽ bị làm khó vì cánh cửa chính của căn nhà bị kẹt. mật tịch thoát ra là lối gác mái với nhảy sang mái nhà kề bên. Tổng thời gian người chơi có chỉ là 20 giây nên hãy tận dụng mọi thời cơ của chính mình nhé!

Bổn phận 20

Bạn phải ám sát thắng lợi quý cô Dawson. bạn sẽ được chỉ điểm anh hùng này khi bà ta rời khỏi quán trang sức đẹp Vice Point. tuy vậy mấu chốt của lần ám sát này là phải khiến nó như một rủi ro, không đc cần dùng bất cứ loại vũ khí nào khác.

Tommy buộc phải chọn cho chính bản thân một chiếc xe hơi và chở bà ta đi. gamer nên phá hoại chiếc xe từ trước. ngay trong lúc thấy khói đen bốc lên từ đầu xe game thủ phải bật ngay ra bên ngoài và việc còn lại chỉ là chứng kiến bà Dawson nổ tung.
Người chơi hãy làm chiếc xe hơi nổ tung với hãy nhờ rằng bật ra khỏi xe nhé
Người chơi hãy làm chiếc xe hơi nổ tung với hãy nhờ rằng bật ra khỏi xe nhé
Nghĩa vụ 21

Bạn sẽ phải phóng thích một tên tội phạm mang tên là Cam Jones. Cam hiện đang bị giam cấm trong đồn cảnh sát gần Washington Beach. Tommy cần phải một bộ quân phục của công an cùng nhớ là cần thiết bỏ nhiều loại vũ khí bên trên người ra trước khi đi vào đồn nhé. Nếu quên điều ấy các bạn sẽ bị cảnh sát đánh bại ngay đấy.

Hãy tìm chìa khóa để Open cho Cam. giờ đây cảnh sát đã bắt gặp game thủ là game thủ đột nhập rồi nên gamer cần trốn ngay khỏi đồn cùng lái xe đến Pay’n’Spray gần nhất chứ không về thẳng nhà nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น