หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đứng đầu các thiết lập cần ghi nhớ thường xuyên bị ngó lơ chỉ trong Game PUBG

Các loại game tân tiến thời buổi này thường cho gamer can thiệp vào ít nhiều khía cạnh của Game trải qua khối hệ thống những thiết lập-setting rất chi là chi tiết.

Phần lớn người chơi không thật chăm nom mà phó mặc chúng ở các thiết đặt mặc định khởi đầu. tất nhiên chúng thường là mật tịch an toàn nhất. mặc dù, với nhiều cách thức, việc tối ưu những cài đặt này sẽ ảnh hưởng rất to lớn đến trận trình bày của mình.

PUBG cũng bao gồm cài đặt phải gamer đặc biệt để ý như thế. cùng tụi tôi đào bới nhé!
Ngắm bắn trong vòng PUBG trên di động là rất thử thách cùng các người new chơi trò chơi bắn nhau bên trên di động
Ngắm bắn trong vòng PUBG trên di động là rất thử thách cùng các người new chơi trò chơi bắn nhau bên trên di động
Cách thức phụ trợ ngắm bắn

Cùng người chưa quen chơi đột kích trên di động, nhất là góc nhìn người trước tiên, việc ngắm bắn bằng hình nền cảm biến rồi sẽ quả là 1 cơn ác mộng. chính vì thế, phần đông các thể loại đột kích phiên bản mobile đều có lựa chọn giúp đỡ ngắm bắn chỉ trong phần thiết lập của mình.

Khi bật chế độ này, hồng tâm của súng sẽ auto bắt dính phải vào trong 1 đối tượng gần nhất, khi gamer mang nó tới gần, chứ không cần phải chúng ta buộc phải ngắm chuẩn xác 100%.

PUBG Mobile cũng có setup này. vì thế nhớ là bay nó lên nếu bắt gặp ngắm bắn bằng cảm ứng thử thách quá nhé!

Chọn lựa phụ trợ ngắm bắn - Aim Assist nằm ở đoạn Setting > Basic. người chơi lựa chọn "Enable" để bay nó lên nhé.
Để có thể chơi PUBG trên di động max setting đòi hỏi bạn phải cài đặt một chiếc điện thoại tầm flagship
Để có thể chơi PUBG trên di động max setting đòi hỏi bạn phải cài đặt một chiếc điện thoại tầm flagship
Loạt game tự điều khiển và tinh chỉnh thiết đặt hình ảnh

Một phần rất quan trọng tác động tới kết cuộc của bạn lúc tập luyện PUBG trên di động, chính là sự ổn định của khung hình Game. nhiều người hình như ngộ nhận, đổ tại "game giật là do mạng lởm". tuy nhiên rất có thể Vì Sao sâu xa nằm chính ở các thiết lập hình ảnh mà game thủ đang đặt đó.

Tuy được tối ưu hơn bạn dạng PC không ít, tuy là PUBG Mobile cũng yêu cầu các loài mobi thông minh có thông số kỹ thuật khá khủng mới tận thưởng tốt đc mức cài đặt bối cảnh cao nhất.

Chính vì như vậy đừng tham để setting khủng nếu không có đc một chiếc Smartphone đủ tuyệt. Thay vào đó, bạn nên đặt sự mượt mà của khung người lên số 1.

Để có lẽ làm được điều này, người chơi chỉ cần điều chỉnh các cài đặt bối cảnh 1 cách tối ưu nhất, hay dễ chơi hơn là nhảy cách thức tự động hóa tối ưu hình ảnh mà trò chơi trưng bày cho mình.

Hãy vào phần Setting > Graphics, các bạn sẽ nhận thấy mục "Auto-adjust graphics", chính là loại game tự động hóa tinh chỉnh và điều khiển bối cảnh. chọn "Enable" để bật nó lên.

Nếu đã bay rồi mà vào chơi trò chơi vẫn giật, người chơi hãy quay quay về phần setting hình ảnh cùng kéo các thiết đặt tới mức thấp không dừng lại ở đó thử xem nhé!
Phương án loot đồ là một điều không hẳn quá quan trọng, nhất là người mới đấu
Phương án loot đồ là một điều không hẳn quá quan trọng, nhất là người mới đấu
Thể loại tự động loot đồ

Khi new hướng đến các tutorial ăn TOP 1 PUBG Mobile, chắc rằng bạn sẽ thấy được các khuyến nghị về chiến thuật nhặt đồ hợp lý, hiệu quả tốt nhất. tuy nhiên, nếu là 1 trong những người bắt đầu chiến, quả thực chúng không quá phải ghi nhớ, bởi riêng việc sinh tồn làm sao sau thời điểm tiếp đất lúc đó đã là quá "đau đầu" với người chơi rồi.

Vì thế, nếu là người mới chơi, đừng bỏ sang một cài đặt rất chi là hữu dụng mà đơn vị sản xuất PUBG trên di động đã giành riêng cho bạn, đó là chọn tự động loot đồ.

Loạt game này chắc là hiểu rõ dễ chơi là các món sản phẩm dưới đất sẽ tự động nhảy đến bao của bản thân, khi chúng ta tới gần chúng. nhược điểm nhìn thấy rõ là các bạn sẽ không cần bận tâm nghĩ gì đến việc bấm nhặt đồ và chọn chúng nữa. Điểm hạn chế là túi balo của bản thân bền chắc sẽ tương đối nhanh đầy, nếu khách hàng chủ trương "nhà nào cũng khám".

Tuy nhiên đề tài này chỉ cần gamer tinh chỉnh thói quen của bản thân một chút là ok. dường như chủ động nhiều khi “nghía” qua hòm đồ xem món nào thừa thãi quá đang làm phí diện tích ba lô chẳng hạn.

Để dường như bật phiên bản tự động hóa loot đồ, bạn hãy vào Setting > Pick Up. giờ đây các bạn sẽ bắt gặp lựa chọn tự động hóa Pick-Up. chọn lựa "Enable" để mở nó lên là đc.

Trên đây bắt đầu chỉ là một số trong những setting mà gamer nên xem xét khi thi đấu PUBG Mobile. hy vọng chúng rồi sẽ khiến cho bạn nâng cấp thành quả trong vòng “đấu trường thọ tử” này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น