หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Aguero nguy cơ lỡ World Cup 2014

Theo nhận định Tờ báo Clarin của Argentina, tiền đạo Sergio Aguero sẽ có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup sau khi dính chấn thương cơ đùi trái.
Trong chiến thắng 3-2 của Argentina trước Nigeria, Aguero đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Thông tin kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh đã rách cơ đùi trái. Và chấn thương này đã khiến Aguero gần như chia tay World Cup khi thời gian hồi phục dự kiến của anh là 2-3 tuần.
Aguero liên tục dính chấn thương và phải rời sân
Aguero liên tục dính chấn thương và phải rời sân
Như vậy, Argentina sẽ phải chuẩn bị phương án thi đấu mà không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong phần còn lại của World Cup năm nay.
Phát ngôn viên của đội tuyển Argentina - ông Andres Ventura nhanh chóng phủ nhận thông tin Aguero chia tay World Cup khi khẳng định quá trình kiểm tra y tế vẫn còn tiếp tục. Mặt khác, bác sĩ của ĐT Argentina - ông  Daniel Martinez  cho biết rằng, chân sút này có cơ hội thi đấu nếu như đội tuyển lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, vị bác sĩ này không thể ấn định được thời gian cụ thể Aguero sẽ hồi phục, nhưng tại vòng 1/16 gặp Thụy Sỹ tới đây, chắc chắn anh không thể thi đấu được.
Cũng trong mùa giải vừa qua, Aguero liên tục vật lộn với hàng loạt chấn thương khi thi đấu cho Man City. Tổng cộng, anh chỉ có 20 lần ra sân thi đấu tại giải ngoại hạng Anh trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, El Kun vẫn ghi đến 17 bàn thắng. Và tại ĐT Argentina, Aguero cùng với Messi và Higuain tạo nên bộ ba tấn công không thể hoàn hảo hơn.
Thế nhưng, sau 3 trận tại vòng bảng World Cup năm nay, Aguero vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Có vẻ như thiếu anh trong trận gặp Thụy Sĩ là thiệt thòi cho Argentina nhưng chân sút Lavezzi  hoàn toàn có thể thay thế tương xứng.
Aguero Aguero nguy cơ lỡ World Cup 2014
Aguero Aguero nguy cơ lỡ World Cup 2014
Thông tin thêm
Cầu thủ Aguero được gọi vào ĐTQG Argentina lần đầu tiên vào 3 tháng 9 năm 2006 trong trận giao hữu với Brazil thi đấu tại Sân vận động Emirates.
Cũng tại Giải vô địch bóng đá U20 thế giới 2007 diễn ra tại Canada, Aguero ghi được 2 bàn thắng và góp công lao to lớn ở 3 bàn còn lại trong trận thắng với tỷ số 6-0 trước Panama. Đồng thời, anh là người ghi bàn duy nhất trong trận thắng Bắc Triều Tiên bằng một cú sút phạt trận cuối vòng bảng.
Đến vòng 16 đội, Aguero ghi 2 trong tổng số 3 bàn được ghi ở trận thắng Ba Lan. Và trong trận chung kết gặp Séc, anh được HLV tin tưởng trao băng đội trưởng và có bàn thắng gỡ hoà với tỷ số 1-1 cho Argentina để rồi chung cuộc đội giành giành chiến thắng 2-1, qua đó giành chức vô địch. Aguero ẵm luôn danh hiệu Chiếc giày vàng của giải với 6 bàn cùng danh hiệu Quả bóng vàng.
Aguero trong màu áo ĐTQG Argentina
Aguero trong màu áo ĐTQG Argentina
Ở World Cup 2010 tổ chức tại Nam Phi, anh được HLV Diego Maradona triệu tập vào ĐTQG. Như vậy, đây là giải đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Mặc dù anh không ghi được bàn thắng nhưng đã xuất sắc cùng đồng đội giúp Argentina lọt vào tứ kết.
Còn tại Copa América 2011 được tổ chức tại quê nhà Argentina, ở lượt trận đầu tiên bảng A, Agüero ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước Bolivia để thoát khỏi trận thua đầu tiên trong ngày khai mạc. Ở lượt trận cuối gặp Costa Rica, anh đã lập cú đúp và giúp Argentina giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0. ĐTQG Argentina sau đó cũng lọt vào tứ kết nhưng thất bại trước đội tuyển Uruguay với tỉ số 4-5 ở loạt đá penalty. Mặc dù trước đó 2 đội đã hòa nhau 0-0 trong suốt 120 phút thi đấu ở hiệp chính và hiệp phụ. Có lẽ, đây cũng là trận đấu đáng quốc tế đáng tiếc nhất của Aguero cùng đồng đội của anh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น